Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Ủy thác đầu tư chứng khoán

Broker Phạm Đình Khoa nhận ủy thác của Nhà Đầu Tư (viết tắt NĐT) theo kỳ hạn. Các điều khoản như mức sinh lời, mức độ rủi ro, chi phí quản lý v.v. được broker và NĐT thỏa thuận trên cơ sở hợp đồng Ủy thác Đầu tư Chứng khoán.


Tại Việt Nam, hình thức Ủy thác đầu tư chứng khoán giữa NĐT và broker thường không phổ biến, trong khi đó, khả năng tiếp cận được với các Quỹ đầu tư là khá thấp

Nhận biết nhu cầu đó, khi mà nhiều nhà đầu tư không có thời gian theo dõi thị trường, không có thời gian thu thập, nghiên cứu thông tin, nghiên cứu doanh nghiệp... broker cung cấp sản phẩm Ủy thác đầu tư chứng khoán cho những nhà đầu tư LÀ KHÁCH HÀNG LÂU NĂM của chúng tôi:

 ------

- Không quy định mức ủy thác tối thiểu nhưng giới hạn tổng vốn ủy thác dưới 500,000,000 đồng/tài khoản.
- Phí ủy thác là 1%/tổng vốn ủy thác/năm
- Thời hạn ủy thác tối thiểu từ 3 năm.

- Chỉ áp dụng cho Khách hàng giao dịch tại MBS và có thời gian làm việc, trao đổi với Broker Phạm Đình Khoa không dưới 18 tháng.
- Hiệu suất tham chiếu chuẩn là hiệu suất chỉ số VN-Index tính từ thời điểm ủy thác cho đến lúc kết thúc thời gian ủy thác. Dưới mức này broker Phạm Đình Khoa sẽ hoàn lại phí ủy thác cho nhà đầu tư.
- Hoàn 25% phí giao dịch phát sinh trong thời kỳ ủy thác nếu hiệu suất dưới mức tham chiếu chuẩn.

 ------

1. Quyền và nghĩa vụ của bên A (Nhà đầu tư):
- Vào thời điểm nhận ủy thác, tài khoản chứng khoán số:......... của bên A phải ở trạng thái số dư tiền vốn ban đầu (broker không quy định mức ủy thác tối thiểu).
- Bên A được quyền đăng nhập tài khoản để theo dõi, không có quyền rút tiền trong tài khoản trước thời hạn ủy thác, không có quyền can thiệp vào quá trình đầu tư của bên B trong thời hạn Hợp đồng Ủy thác hai bên ký kết.
- Bên A có quyền yêu cầu tất toán tài khoản bất cứ lúc nào, lúc này Bên B tất toán danh mục theo giá thị trường tại thời điểm tất toán và bàn giao toàn bộ cho bên A, bên A thực hiện thanh toán phí ủy thác theo quy định của hợp đồng là 1% bất kể hiệu suất của danh mục tại thời điểm tất toán.
- Bên A có quyền bổ sung vốn trong thời hạn hợp đồng, tuy nhiên thời hạn mới sẽ được tính toán lại kể từ thời điểm bổ sung vốn. Ví dụ: Vốn ban đầu ủy thác tại ngày 01/01/2019 kỳ hạn 1 năm, đáo hạn ngày 31/12/2020. Bổ sung vốn tại ngày 01/02/2019, kỳ hạn 1 năm, ngày đáo hạn mới là ngày 31/01/2020.
- Sau khi bổ sung vốn, vốn góp được tính bằng vốn ban đầu cộng với vốn bổ sung.
- Được gia hạn hợp đồng.
- Ứng trước phí ủy thác 1%/tổng vốn ủy thác ban đầu và nhận lại trong trường hợp bên B không đảm bảo được hiệu suất cam kết.
- Không tiết lộ danh mục đầu tư mà bên B xây dựng cho bên thứ 3.
- Chịu toàn bộ rủi ro nếu khoản đầu tư thua lỗ.
- Chịu toàn bộ chi phí giao dịch phát sinh trong quá trình giao dịch.

2. Quyền và nghịa vụ của bên B (Broker Phạm Đình Khoa):
- Vào thời điểm đáo hạn hợp đồng, bên B tất toán tài khoản và đưa tài khoản số:..... mà bên A ủy thác về trạng thái tiền mặt và bàn giao lại cho bên A.
- Cam kết đầu tư an toàn, hiệu quả.
- Toàn quyền xây dựng danh mục đầu tư các cổ phiếu niêm yết trên HOSE, HNX, UpCOM.
- Cung cấp thông tin định kỳ.
- Có trách nhiệm hoàn phí Ủy thác 1%/tổng vốn ủy thác cho NĐT (bên A) trong trường hợp hiệu suất danh mục dưới hiệu suất tham chiếu chuẩn.
- Bảo mật thông tin cho bên A, không tiết lộ thông tin cho bên thứ 3.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Broker Phạm Đình Khoa
259 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, QI, Tp.HCM
Sđt/zalo: 0909821301
email: khoa.phamdinh@mbs.com.vn
skype: khoa.phamdinh.mbs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét