Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Ủng hộ

Chúng tôi hoạt động trên cơ sở phi lợi nhuận với mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho nhà đầu tư: Những cơ hội, những rủi ro được cảnh báo sớm... và, đôi khi cả những góc nhìn xã hội mà qua đó nhà đầu tư có thể tìm được đôi điều thú vị.

Tuy vậy, nhà đầu tư cũng có thể ủng hộ chúng tôi để chung tôi có cơ hội duy trì hoạt động như những người hát rong với chiếc nón mà mọi người có thể tùy lòng ủng hộ:

1.  Mở tài khoản giao dịch bằng cách liên hệ theo thông tin tại đây. Đây là hình thức ủng hộ thiết thực nhất mà broker mong muốn nhận được vì nó bao gồm cả sự tin tưởng của nhà đầu tư dành cho broker.

2.Ủng hộ Donate qua số tài khoản: Phạm Đình Khoa 1030117579007 mở tại MBBank Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Sở giao dịch 2

3.  Hay đơn giản nhất chỉ cần chia sẻ những gì mà chúng tôi viết đến bạn bè và những nhà đầu tư khác.

4. Tham gia room zalo của chúng tôi tại: đây (liên hệ zalo: 0909821301 nếu không vào được room)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét